Ưu đãi khi mua hàng :
♦ Giá rẻ nhất Việt Nam
♦ Miễn Phí vận chuyển và lắp đặt 10Km . Áp dụng : Tivi - Tủ Lạnh - Điều Hoà - Máy Giặt - Máy Rửa Bát
♦ Trả góp 0% qua thẻ tín dụng
♦ Cài đặt giao diện và giọng nói Tiếng Việt miễn phí
♦ Hỗ trợ phần mềm trọn đời
♦ Công ty chịu mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển
♦ Ship hàng Toàn Quốc

Tivi Xiaomi Redmi X86 – 86 Inch – 4K

17.900.000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Mã: N/A Danh mục:
  • Gói bảo hành mặc định: Bảo hành 12 Tháng , Đổi mới trong 7 ngày . Áp dụng : Tủ Lạnh - Điều Hoà - Máy Giặt - Máy Rửa Bát ...
  • Gói bảo hành Vàng: Bảo hành 24 Tháng , Đổi mới trong 30 ngày . Áp dụng : Tivi - Tủ Lạnh - Điều Hoà - Máy Giặt - Máy Rửa Bát .
  • Đối với sản phẩm TIVI: Chế độ bảo hành mặc định là 30 ngày, chế độ bảo hành Vàng là 24 tháng.
  • Không bảo hành: Chập cháy, va đập, rơi rớt, vào nước, thiên tai
  • Hàng chính hãng 100%
  • Mới nguyên hộp 100%
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán, Chịu mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển
  • Cam kết hài lòng khách hàng

Tivi Xiaomi Redmi X86 – Sự bùng nổ của tivi màn hình lớn

Tivi Xiaomi Redmi X86 đã gây ấn tượng mạnh trong thị trường công nghệ với kích thước màn hình khổng lồ 86 inch. Mang đến trải nghiệm xem phim, giải trí và chơi game đầy thú vị. Minh Dũng Xiaomi, nhà phân phối uy tín. Đã giúp người dùng tiếp cận sản phẩm này với giá cả vô cùng phải chăng. Đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà ngày càng cao của khách hàng.

Màn hình tràn viền – Trải nghiệm thị giác đỉnh cao

Với kích thước 86 inch và độ phân giải 4K, tivi Xiaomi Redmi X86 thực sự đem lại trải nghiệm mãn nhãn. Tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 97% cùng góc nhìn rộng 178 độ giúp bạn cảm nhận hình ảnh rõ nét từ mọi góc độ trong căn phòng.

⇒  Đặc biệt, công nghệ MEMC bù chuyển động đảm bảo mượt mà, không bị giật lag ngay cả khi xem các cảnh chuyển động nhanh. Giúp bạn thưởng thức từng chi tiết với độ sắc nét hoàn hảo.

Công nghệ hình ảnh tiên tiến – Tái tạo màu sắc trung thực

Xiaomi Redmi X86 hỗ trợ gam màu rộng DCI-P3 92%. Mang đến hình ảnh sống động và sắc nét. Cùng với tốc độ làm mới 60Hz và công nghệ Dolby Vision. Tivi này giúp cân bằng độ sáng tối một cách hoàn hảo, tái hiện màu sắc chính xác như ngoài đời thực.

Điểm nổi bật là công nghệ Magic Raider có khả năng nhận dạng nội dung trên màn hình và điều chỉnh độ sáng đèn nền. Mang đến trải nghiệm màu đen sâu hơn.

Thiết kế kim loại tráng gương tinh tế

Với thiết kế sang trọng và chất liệu khung hợp kim nhôm cao cấp, Xiaomi Redmi X86 không chỉ là thiết bị công nghệ. Mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Mặt trước của tivi được gia công tỉ mỉ qua nhiều công đoạn, từ giác cắt kim cương đến đánh bóng nhiều lần. Mang lại độ bền cao và vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với bất kỳ không gian nào. Đây cũng là yếu tố khiến tivi này trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng tại Minh Dũng Xiaomi.

Âm thanh sống động với loa kép và công nghệ DTS

Không chỉ nổi bật về hình ảnh, Xiaomi Redmi X86 còn được trang bị hệ thống âm thanh loa kép với công suất 20W và hỗ trợ giải mã âm thanh DTS. Giúp tái tạo âm thanh chính xác và mạnh mẽ. Điều này mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, không thua kém chất lượng rạp chiếu phim. Giúp bạn thỏa sức thưởng thức những bộ phim, bản nhạc, hay trò chơi yêu thích với âm thanh trung thực.

Hiệu suất mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ

Tivi Xiaomi Redmi X86 được trang bị vi xử lý ARM Cortex-A55 và GPU Mali-G52 MC1. Giúp xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà. Với bộ nhớ RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 16GB, người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau. Tivi còn hỗ trợ kết nối đa dạng với 2 cổng HDMI và cổng USB, … Cho phép kết nối với nhiều thiết bị như đầu phát Blu-ray, máy chơi game, hay hệ thống âm thanh ngoài.

Trợ lý ảo Xiaomi AI và trình chiếu màn hình tiện lợi

Xiaomi Redmi X86 tích hợp trợ lý ảo Xiao Ai, cho phép bạn điều khiển tivi bằng giọng nói một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần ra lệnh cho Xiao Ai để thực hiện các tác vụ như bật/tắt tivi, chuyển kênh, hoặc điều chỉnh âm lượng mà không cần sử dụng remote. Hơn nữa, bạn có thể điều khiển tivi từ xa thông qua ứng dụng Mi Home, biến chiếc điện thoại của bạn thành điều khiển tiện lợi.

Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ trình chiếu màn hình cho phép bạn dễ dàng chia sẻ nội dung từ các thiết bị khác lên tivi mà không cần cáp kết nối phức tạp. Tính năng này giúp Xiaomi Redmi X86 trở thành một trung tâm giải trí tại gia với khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi.

Minh Dũng Xiaomi – Địa chỉ tin cậy cho dòng sản phẩm công nghệ

Minh Dũng Xiaomi là một trong những nhà phân phối hàng đầu của Xiaomi tại Việt Nam. Với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm, đặc biệt là tivi Xiaomi.  Minh Dũng Xiaomi mang đến cho khách hàng những thiết bị công nghệ hiện đại với mức giá cạnh tranh. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có màn hình lớn, thiết kế tinh tế, và công nghệ tiên tiến, Xiaomi Redmi X86 chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy đến với Minh Dũng Xiaomi để trải nghiệm sản phẩm này và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn!

MINH DŨNG XIAOMI

Mã số thuế : 8812298835 – 001

 0987.863.991 –  0985.155.098

 0344.050.879

 Miền Bắc Số 44A. QL3. Phù Lỗ. Sóc Sơn. Hà Nội

 Trung Tâm Bảo Hành : 81 Tô Hiệu ( vào ngõ) Cầu Giấy Hà Nội

 Miền Trung : 246 phạm văn đồng, phường Phú thượng, Tp Huế

 Miền Nam : 513/10/10 Nguyễn Oanh p17. Quận gò vấp.TP Hồ Chí Minh

 Đinh Lộc

 Trung Quang Đào

 Minhdungxiaomi@gmail.com

 Zalo: 0987863991

Tivi Xiaomi Redmi X86 không chỉ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Với những tính năng tiên tiến và thiết kế đẳng cấp. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí tại nhà.

Chế độ bảo hành

BH mặc định, BH vàng

Thông số kỹ thuật

17900000

Tivi Xiaomi Redmi X86 – 86 Inch – 4K

Tivi Xiaomi Redmi X86 - 86 Inch - 4K

Trong kho

Đặt mua Tivi Xiaomi Redmi X86 – 86 Inch – 4K