Ưu đãi khi mua hàng :
♦ Giá rẻ nhất Việt Nam
♦ Miễn Phí vận chuyển và lắp đặt 10Km . Áp dụng : Tivi - Tủ Lạnh - Điều Hoà - Máy Giặt - Máy Rửa Bát
♦ Trả góp 0% qua thẻ tín dụng
♦ Cài đặt giao diện và giọng nói Tiếng Việt miễn phí
♦ Hỗ trợ phần mềm trọn đời
♦ Công ty chịu mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển
♦ Ship hàng Toàn Quốc

Máy Hút Mùi Thông Minh Xiaomi Mijia S1 – Model 2024

4.990.000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
  • Gói bảo hành mặc định: Bảo hành 12 Tháng , Đổi mới trong 7 ngày . Áp dụng : Tủ Lạnh - Điều Hoà - Máy Giặt - Máy Rửa Bát ...
  • Gói bảo hành Vàng: Bảo hành 24 Tháng , Đổi mới trong 30 ngày . Áp dụng : Tivi - Tủ Lạnh - Điều Hoà - Máy Giặt - Máy Rửa Bát .
  • Đối với sản phẩm TIVI: Chế độ bảo hành mặc định là 30 ngày, chế độ bảo hành Vàng là 24 tháng.
  • Không bảo hành: Chập cháy, va đập, rơi rớt, vào nước, thiên tai
  • Hàng chính hãng 100%
  • Mới nguyên hộp 100%
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán, Chịu mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển
  • Cam kết hài lòng khách hàng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu sản phẩm máy hút mùi thông minh MIJIA S1, một lựa chọn đáng giá cho việc làm sạch mùi khi nấu ăn. Với khả năng điều khiển bằng cử chỉ và một loạt các tính năng tiện ích, máy hút mùi MIJIA S1 đem lại không chỉ sự tiện lợi mà còn là trải nghiệm hoàn toàn mới. Đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn, giúp cho việc nấu nướng trở nên thoải mái, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Thiết kế của Máy hút mùi Xiaomi Mijia S1 CXW-260-MJ02C

Lực hút mùi lớn, đánh bay mùi đồ ăn

Máy hút mùi Xiaomi Mijia có khả năng hút 22 mét khối/phút giúp đảm bảo không chỉ khói mà cả mùi từ việc chiên rán cũng sẽ được loại bỏ hiệu quả. Đặc biệt máy được thiết kế góc nghiêng 15 độ giúp ngăn chặn khói bay khắp không gian bếp và tránh khói vào quần áo và khuôn mặt của người nấu. Với máy hút mùi Mijia S1, người dùng có thể yên tâm về công suất hút mạnh mẽ để đảm bảo không gian bếp luôn thoáng mát và sạch sẽ.

Độ ồn thấp, không gây khó chịu cho người dùng

Một điểm trừ lớn của các loại máy hút mùi thông thường trên thị trường là tiếng ồn lớn đã được các nhà sản xuất khắc phục trong chiếc máy hút mùi Xiaomi Mijia S1. Độ ồn khi hoạt động của máy thấp ở mức 54 dB mang lại cho người dùng một trải nghiệm yên tĩnh và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Bề mặt kính cường lực bền đẹp và hệ thống hiển thị bằng đèn LED hiện đại

Bề mặt kính cường lực của máy hút mùi Xiaomi Mijia S1 được gia công chất lượng cao, chịu được va đập và trầy xước, giúp bảo vệ máy khỏi những tổn thương không mong muốn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Bề mặt kính cường lực cũng có khả năng dễ vệ sinh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chăm sóc và bảo dưỡng máy. Với tính chất không dính bụi bẩn và dầu mỡ, người dùng chỉ cần lau nhẹ bề mặt bằng một miếng vải ẩm và sử dụng một số chất tẩy rửa thông thường để loại bỏ các vết bẩn khó.

Điều khiển thông minh bằng cử chỉ hoặc qua App điện thoại

Một trong những tính năng đáng chú ý của máy hút mùi Xiaomi Mijia S1 là khả năng điều khiển bằng cử chỉ. Người dùng có thể thực hiện các thao tác như bật, tắt, điều chỉnh chế độ và các lệnh khác chỉ bằng một cái vẫy tay đơn giản. Với hai động tác vuốt sang phải và sang trái, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cơ bản trên máy hút mùi này.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Xiaomi Mijia
Model CXW-260-MJ02C
Trọng lượng 23.9 kg
Màu Đen
Kích thước 896 x 400 x 524mm
Lực hút 400 Pa
Độ ồn 54 dB
Kết nối thông minh Mi Home
Tính năng Tích hợp đèn LED

4990000

Máy Hút Mùi Thông Minh Xiaomi Mijia S1 – Model 2024

Máy Hút Mùi Thông Minh Xiaomi Mijia S1 - Model 2024

Trong kho

Đặt mua Máy Hút Mùi Thông Minh Xiaomi Mijia S1 – Model 2024